Pages

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Fallout Shelter và Youtube Streaming sẽ được đưa lên những chiếc xe hơi của Tesla

Tỉ phú Elon Musk của thương hiệu Tesla không chỉ yêu anime mà còn rất yêu game.

Trong giai đoạn còn trẻ, tỉ phú Elon Musk là một người khá yêu game và bản thân ông cũng đã tự code vài game cho mình. Không chỉ dừng lại ở mức yêu game như kể trên, ông cũng có mối quan hệ khá tốt với một số studio trong ngành công nghiệp này. Một trong những cái tên có thể kể đó là Todd Howard – trưởng dự án Fallout 4 và Fallout 76 đến từ Bethesda Game.

hgnbhnb Fallout Shelter và Youtube Streaming sẽ được đưa lên những chiếc xe hơi của Tesla 1
Todd Howard (trái) và Elon Musk (giữa)

Đã có lần Howard từng trâm chọc Elon Musk rằng có lẽ doanh số bán hàng của Tesla sẽ tốt lên nếu Bethesda đưa The Elder Scrolls V: Skyrim lên những chiếc xe của hãng. Nhưng Elon Musk nổi tiếng là một con người có những suy nghĩ vô cùng táo bạo và rất khác người, ngay lập tức ông đã đưa ra một bản thỏa thuận với Bethesda Game và người hâm mộ của cả 2 thương hiệu này đã nhận được trái ngọt.

Tại một buổi phóng viên trong hội chợ E3 2019 năm nay, Bethesda Game đã chính thức công bố Fallout Shelter đã được phát triển cho những chiếc xe hơi của Tesla. Ngoài ra, Elon Musk cũng cho biết công ty của ông cũng đã đàm phán với Youtube để đưa dịch vụ Streaming lên những thiết bị giải trí cho các model xe do họ sản xuất. Để minh chứng cho việc bạn hoàn toàn có thể chơi game trên xe, Elon Musk cho người xem thưởng thức 1 đoạn video về một tựa game đua xe đang được chơi bằng vô-lăng của một chiếc xe Tesla thật sự.

hgnbhnb Fallout Shelter và Youtube Streaming sẽ được đưa lên những chiếc xe hơi của Tesla 2

Dù khá hào hứng với sự hợp tác này xong bản thân 2 người đứng đầu Bethesda và Tesla chưa cho biết thời điểm cụ thể cho việc phát hành chính thức Fallout Shelter hay Youtube lên xe Tesla. Chỉ biết rằng cả Howard lẫn Elon đều cho rằng họ sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Dẫu vậy, lái xe vẫn là lái xe và đừng chơi game hoặc sử dụng điện thoại khi bạn đang điều khiển phương tiện giao thông nhé!

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------