Pages

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Cấy mỡ tự thân làm đầy má hóp, trẻ hóa gương mặt

Ưu điểm của cấy mỡ tự thân

Bác sĩ Alan Wong - Trưởng khoa Công nghệ tế bào và Cấy mỡ tự thân tại Viện Thẩm mỹ Khơ Thị - cho biết, những người có gương mặt gầy, gò má cao bẩm sinh, thái dương lõm, rãnh cười sâu... thường bị già trước tuổi. Để giúp gương mặt đầy đặn và trẻ trung hơn, cấy mỡ tự thân là gợi ý cho chị em, đang được nhiều người áp dụng. Ngoài khả năng làm đầy, tế bào mỡ còn chứa nhiều dưỡng chất nâng đỡ cấu trúc da, duy trì độ bền collagen tự nhiên, từ đó làm căng mịn và trẻ hóa da.

Giải pháp cấy mỡ tự thân có nhiều ưu điểm:

Thấy rõ hiệu quả khi kết thúc liệu trình : sau vài giờ cấy mỡ, gương mặt hoặc vùng cơ thể sẽ đầy đặn hơn trông thấy. Sau một tuần không còn hiện tượng sưng nề.

Kéo dài hiệu quả: bác sĩ Alan Wong cho biết khi cấy mỡ tự thân, tỷ lệ mỡ sống khoảng 40-80%, phần mỡ còn lại sẽ được cơ thể hấp thu. Mỡ sau cấy trở thành một phần cơ thể, được mạch máu nuôi dưỡng và tồn tại khỏe mạnh.

Anh Brian cho biết cấy mỡ tự thân giúp khuôn mặt anh trẻ trung hơn.

Anh Brian cho biết cấy mỡ tự thân giúp khuôn mặt anh trẻ trung hơn.

Không để lại sẹo : bác sĩ sử dụng dụng cụ cao cấp với đầu tiêm siêu nhỏ đưa mỡ vào bên trong. Cơ thể có thể xuất hiện vài nốt châm chích và sẽ biến mất sau vài ngày.

Không phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng : khi thực hiện liệu trình, bác sĩ không phải tạo đường mổ mà chỉ dùng thiết bị hút mỡ, cấy mỡ cao cấp nên hạn chế xâm lấn, không tổn thương bề mặt da. Mọi người có thể sinh hoạt và làm việc bình thường.

Chị Thúy Nga cấy mỡ tự thân cải thiện hóp thái dương và rãnh mũi má sâu hõm.

Chị Thúy Nga cấy mỡ tự thân cải thiện hóp thái dương và rãnh mũi má sâu hõm.

Lựa chọn đúng địa chỉ, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

Theo bác sĩ Alan Wong, mỡ tự thân lành tính, không xảy ra hiện tượng đào thải. Nhờ không phẫu thuật, kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng nên có tỷ lệ biến chứng thấp. Nhưng để giảm thiểu rủi ro, duy trì kết quả lâu dài thì chị em nên chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ tay nghề chuyên môn cao.

Với quy trình khép kín, khắt khe trong các khâu, vô trùng phòng mổ và kết hợp công nghệ cao, Viện thẩm mỹ Khơ Thị được nhiều người nổi tiếng và khách hàng lựa chọn khi có ý định cấy mỡ tự thân.

Phương pháp cấy mỡ tự thân tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị được thực hiện bởi Dr.Alan Wong - chuyên gia đến từ Singapore

Phương pháp cấy mỡ tự thân tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị được thực hiện bởi Dr.Alan Wong - chuyên gia đến từ Singapore - có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy mỡ tự thân.

"Điều quan trọng nhất khi cấy mỡ là phải đảm bảo là mô mỡ tươi và sống. Lý do cấy mô mỡ sống mới duy trì được kết quả lâu dài, còn mô mỡ chết chỉ tồn tại được từ 6 tháng đến một năm. Để đảm bảo giữ tỷ lệ mô mỡ sống cao, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao", bác sĩ Alan Wong nói.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

Hotline 1900 6717

Website:

Facebook:

Địa chỉ:

222 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

Điện thoại: (028) 7308 6079 - 0909.633.133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Điện thoại: (028)7302 7777 - 0933.888.515

24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: (0292) 7302 777 - 0936.008.849

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------