Pages

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Áo dài tông trầm cho bà sui

Áo dài tông trầm cho bà sui

Tấm áo làm từ vải lụa tuyết, nhung dày dặn với gam màu trầm, chiết eo cao giúp che bớt nhược điểm vóc dáng của phụ nữ tuổi trung niên.

Thứ hai, 16/9/2019, 15:48 (GMT+7)
a

Cũng như tấm áo dài cô dâu, áo dài của các mẹ cũng không kém phần quan trọng trong lễ cưới, vừa thể hiện sự lịch sự, nói lên tính cách của người diện, đại diện cho 'bộ mặt' nhà gái, nhà trai.

a

Với tấm áo dài của các mẹ, NTK Minh Châu sử dụng đa dạng chất liệu gồm: vải tuyết, vải nhung co giãn.

a

Anh áp dụng kỹ thuật vẽ tay, kết cườm, tạo hiệu ứng 2D cho họa tiết. Mẫu áo từ vải nhung mang đến sự quyền quý, thanh cao.

a

Màu sắc họa tiết là điều mà NTK chú trọng. Anh sử dụng gam vàng đồng để tạo sự nổi bật trên nền vải đen.

a

Họa tiết hoa sen trở thành điểm nhấn chính của tà áo. NTK điểm thêm hạt pha lê nhỏ li ti, tạo hiệu ứng về giọt sương mai đọng trên lá.

a

Bên cạnh họa tiết hoa sen, hình vẽ lấy cảm hứng cung đình cũng được các mẹ ưa chuộng khi lựa chọn áo dài. Tà áo tối màu sẽ giúp bà sui che bớt khuyết điểm hình thể như vóc dáng kém thon.

a

Áo dài màu tím là gợi ý tiếp theo cho mẹ cô dâu, chú rể. Mẫu áo được điểm họa tiết cây tre, giúp 'kéo dài' chiều cao cơ thể một cách tự nhiên.

a

Áo dài xanh có họa tiết chữ S, làm cho vóc dáng của người diện trở nên mảnh mai, cân đối hơn.

a

Áo dài gam đỏ trầm, cổ tròn dành cho người có vóc dáng đầy đặn. Với họa tiết ren nổi ở phần thân trên, dọc đùi trở xuống, các mẹ trở nên trẻ hơn so với tuổi thật của mình.

a

Áo dài đính đá, sequin với tay phồng kiểu phương Tây tông đỏ đen giúp các mẹ trở nên thời thượng, hợp mốt trong đám cưới con.

a

Một bí quyết mà Minh Châu áp dụng ở áo dài trung niên là chiết eo cao, làm cho vòng 2 của người diện thon nhỏ.

Bộ ảnh được thực hiện bởi áo dài: Minh Châu; nhiếp ảnh: Bảo Lê; làm tóc - trang điểm: Lê Tùng, Trung Lạc; người mẫu: Phan Thu Quyên, Lê Sim, Huỳnh Nhi.

Hằng Trần

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------