Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Quang Lê dự khai trương showroom YHL tại Hà Nội

Quang Lê dự khai trương showroom YHL tại Hà Nội

Nam ca sĩ thích thú với không gian sang trọng của showroom mới, hài lòng vì từ giờ có thể trải nghiệm dịch vụ của YHL nếu ra Thủ đô.

Thứ ba, 6/8/2019, 15:30 (GMT+7)

Thương hiệu mỹ phẩm YHL vừa ra mắt showroom mới tại 76 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Tới chúc mừng bà chủ thương hiệu - Hằng Lê có ca sĩ Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng cùng đại diện của nhiều nhãn hàng như Vichy, Lancome, NYX... Tham gia lễ khai trương, khách mời được trải nghiệm nhiều dòng sản phẩm, lắng nghe tư vấn của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đồng thời tích lũy không ít bí quyết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân.

Ca sĩ Quang Lê dự sự kiện khai trương showroom YHL tại Hà Nội

Bà Hằng Lê cùng ban giám đốc, ca sĩ Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng và đại diện các thương hiệu mỹ phẩm chúc mừng khai trương showroom mới.

Tại sự kiện, ca sĩ Quang Lê gửi lời chúc mừng tới thương hiệu. Anh chia sẻ, do hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên bản thân khá quan tâm, chăm chút cho vẻ ngoài. Vì là nam giới, Quang Lê cũng không thành thạo về mỹ phẩm, làm đẹp nên anh gặp nhiều khó khăn trong quá trình chăm sóc vẻ ngoài, làn da. Tuy nhiên, nhờ biết tới YHL, nam ca sĩ đã tự tin hơn mỗi lần xuất hiện.

"Hằng Lê đã tự mình dành thời gian trải nghiệm trước giới thiệu sản phẩm đến người dùng nên tôi khá tin tưởng vào YHL. Với cơ sở mới, từ giờ tôi có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp của YHL ở cả TP HCM và Hà Nội", nam ca sĩ đánh giá.

Ca sĩ Quang Lê dự sự kiện khai trương showroom YHL tại Hà Nội - 1

Ca sĩ Quang Lê phát biểu tại sự kiện khai trương showroom mới của YHL tại Hà Nội.

Dù bận rộn với vai trò cố vấn sắc đẹp cho các thí sinh tại Miss World Vietnam 2019, nhà sáng lập thương hiệu YHL - bà Hằng Lê vẫn có những sự chuẩn bị chu đáo cho sự kiện lần này. Phát biểu tại lễ khai trương, nhà sáng lập YHL gửi lời cảm ơn đến khách hàng đồng thời chia sẻ về hành trình xây dựng thương hiệu YHL. Người đẹp tự hào khi YHL trở thành bạn đồng hành của nhiều khách hàng trong hành trình chăm sóc, tìm lại vẻ tươi trẻ của thanh xuân.

"Sự xuất hiện của showroom Hà Nội không đơn thuần là một cửa hàng kinh doanh mà còn là nơi để giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc bản thân, giúp mọi người tự tin hơn. Chỉ khi chúng ta tự tin với bản thân, chúng ta mới làm chủ cuộc sống và đạt được thành công", Hằng Lê chia sẻ lý do khai trương showroom mới.

Ca sĩ Quang Lê dự sự kiện khai trương showroom YHL tại Hà Nội - 4

Tại sự kiện, khách mời được trải nghiệm những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chuẩn quốc tế với giá ưu đãi.

Nhân dịp khai trương, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, thay lời tri ân vì đã đồng hành cùng YHL suốt thời gian qua.

Thông tin liên hệ: YHL Miền Bắc

Hotline: 1900 1068

Địa chỉ: 76 Nguyễn Chí Thanh , Hà Nội

Facebook:

Website:

(Nguồn: YHL )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------