Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Dàn sao Việt và giới trẻ rủ nhau trải nghiệm tắm trắng miễn phí

Dàn sao Việt và giới trẻ rủ nhau trải nghiệm tắm trắng miễn phí

Cuối tháng 7, sự kiện dùng thử tắm trắng miễn phí của Viện thẩm mỹ Lavender thu hút Ngọc Trinh, Mỹ Linh, Quỳnh Nga... và giới trẻ hai miền.

Thứ bảy, 3/8/2019, 09:00 (GMT+7)
Dàn sao Việt trải nghiệm tắm trắng miễn phí

Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ chiến dịch ra mắt loạt công nghệ trắng da dành riêng cho phụ nữ Việt của Viện thẩm mỹ Lavender. Với thông điệp "Thấu hiểu khát khao làn da trắng", thương hiệu Lavender White mang đến cơ hội " " cho tất cả chị em ở mọi lứa tuổi, trong thời gian từ 25/7 đến 5/8. Ngọc Trinh trong vai trò là đại sứ thương hiệu và cũng là người đầu tiên trải nghiệm loạt công nghệ này.

Dàn sao Việt trải nghiệm tắm trắng miễn phí - 5

"Nữ hoàng nội y" hào hứng với loạt công nghệ trắng da mới. Cô còn chia sẻ video "đập hộp" trên trang cá nhân và giới thiệu đây là "tập đặc biệt có một không hai". Trong video, cô cũng bày tỏ thích thú trước công nghệ Infra Aquasonic. "Làn da đã mềm, mướt hơn và lên tone thấy rõ, lại còn đào thải mỡ thừa nên Trinh cho 9/10 về hiệu quả". Xem chi tiết .

Dàn sao Việt trải nghiệm tắm trắng miễn phí - 1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh check-in khoảnh khắc trải nghiệm công nghệ tắm trắng hiện đại.

Dàn sao Việt trải nghiệm tắm trắng miễn phí - 6

Người đẹp sinh năm 1996 tiết lộ sau hơn một tháng ghi hình "Cuộc đua kỳ thú", làn da sạm đen của cô đã phục hồi nhờ công nghệ trị liệu da mặt Lift White Extra. Trên livestream, cô nhấn mạnh: "Công nghệ này tích hợp mọi tác dụng làm trắng da, trị mụn thâm, se khít lỗ chân lông đến làm thon mặt trong một liệu trình, giúp Linh tiết kiệm thời gian".

Dàn sao Việt trải nghiệm tắm trắng miễn phí - 2

Quỳnh Nga cũng tranh thủ đến trải nghiệm giải pháp làm trắng mới. Cô đang gây tiếng vang với vai "Nhã tiểu tam" trong "Về nhà đi con"

Dàn sao Việt trải nghiệm tắm trắng miễn phí - 3

Nhiều bạn trẻ Hà thành cũng đua nhau check-in để có cơ hội trải nghiệm công nghệ trắng da bất kỳ tại Lavender.

Chương trình đổi đen lấy trắng của Lavender đánh dấu sự ra mắt của loạt công nghệ làm trắng da dành riêng cho phụ nữ Việt như: Infra Aquasonic, Max Steam và trị liệu da mặt Lift White Extra. Đây là kết quả nghiên cứu hợp tác giữa tập đoàn công nghệ làm đẹp Sauna Italy và Viện thẩm mỹ Lavender. Cả ba phương pháp đều khắc phục nhược điểm làn da của phụ nữ Việt Nam, không chỉ làm trắng, mà còn hướng tới việc mang đến body chuẩn.

Chương trình "đổi đen lấy trắng" của Lavender đánh dấu sự ra mắt của loạt công nghệ làm trắng da dành riêng cho phụ nữ Việt như: Infra Aquasonic, Max Steam và trị liệu da mặt Lift White Extra. Đây là kết quả nghiên cứu hợp tác giữa tập đoàn công nghệ làm đẹp Sauna Italy và Viện thẩm mỹ Lavender. Cả ba phương pháp đều khắc phục nhược điểm làn da của phụ nữ Việt Nam, không chỉ làm trắng, mà còn hướng tới việc mang đến body chuẩn.

Dàn sao Việt trải nghiệm tắm trắng miễn phí - 7

Đỗ Huệ (23 tuổi, Hà Nội) hào hứng chia sẻ quá trình "lột xác" làn da với Infra Aquasonic: "Sau khi dùng xong máy đầu tiên, mình thấy da mướt mịn hẳn lên, chắc là do nó cơ chế hơi nước. Sang đến máy thứ hai chỉ việc nằm thư giãn, máy sẽ giúp mình mình lên tone, trẻ hoá da và đào thải mỡ thừa".

Dàn sao Việt trải nghiệm tắm trắng miễn phí - 8

Sau trải nghiệm liệu trình, Hương Ly (25 tuổi, Hà Nội) hiểu vì sao nhiều cô gái lại mê công nghệ này. "Mình dùng thử một buổi thì đã thấy ngay tác dụng nên quyết định đăng ký làm cả liệu trình để lột xác làn da", cô nói.

Chị em có thể dùng thử miễn phí một công nghệ bất kỳ và biến khát khao có làn da trắng thành hiện thực bằng việc đăng ký tham dự "Tuần lễ ra mắt loạt công nghệ trắng da" của Viện thẩm mỹ Lavender. Xem chi tiết .

Vạn Phát

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------