Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Artistry ra mắt dòng trang điểm cao cấp Signature

Artistry ra mắt dòng trang điểm cao cấp Signature

Các sản phẩm phấn nền, phấn mắt, chì kẻ mắt, kẻ mắt nước, má hồng, son môi… của Signature vừa được giới thiệu tại White Palace, TP HCM.

Thứ ba, 23/7/2019, 11:00 (GMT+7)

Với thông điệp "Tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên", Artistry mang đến lựa chọn mới cho các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam với dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp, chú trọng vào việc tạo nên nét đẹp hài hoà trên khuôn mặt. Đại diện thương hiệu cho biết, dòng sản phẩm trang điểm Artistry Signature sẽ được bán ra thị trường vào tháng 8.

Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, chuyên gia trang điểm Mid Nguyễn cùng khách mời và đối tác của Artistry tại sự kiện ra mắt.

Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, chuyên gia trang điểm Mid Nguyễn cùng khách mời và đối tác của Artistry tại sự kiện ra mắt.

Artistry Signature gồm các sản phẩm phấn nền, phấn mắt, chì kẻ mắt, kẻ mắt nước, má hồng, son môi... không chỉ mang lại hiệu ứng trang điểm nhẹ nhàng mà còn nuôi dưỡng làn da bởi các thành phần từ thiên nhiên.

Tông màu chủ đạo của dòng sản phẩm là những gam màu trầm ấm, nhẹ nhàng theo xu hướng tinh tế và đơn giản, không chỉ tôn vinh nét đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt mà còn dễ dàng ứng dụng hàng ngày.

Bộ mỹ phẩm Artistry Signature.

Bộ mỹ phẩm Artistry Signature.

Trong chương trình, khách mời và các đối tác cũng có trải nghiệm thú vị khi trở thành những người đầu tiên sử dụng sản phẩm Artistry Signature.

Ngoài ra, các khách mời còn được trực tiếp chiêm ngưỡng tài nghệ của chuyên gia huấn luyện trang điểm Mid Nguyễn với hai phong cách tự nhiên và ấn tượng. Mid Nguyễn cũng trở thành giám khảo trong cuộc thi trang điểm giao lưu giữa 5 đội tại sự kiện là MTP, Invisible, Trendy Ladies, Mị đẹp nhờ Artistry và Queen Beauty.

Năm đội thi trong cuộc thi trang điểm Artistry.

Năm đội thi trong cuộc thi trang điểm Artistry.

Chủ đề thi đấu dựa trên hai đề tài là trang điểm tự nhiên và trang điểm ấn tượng. Với niềm yêu thích, đam mê trang điểm, các đội đã sáng tạo biến hóa từ cô nàng kiêu sa trong dạ tiệc đến cô nàng Bohemian cá tính nhưng vẫn bật lên thần thái sang trọng.

polyad

Ca sĩ Trọng Hiếu, Quán quân The Face 2017- Tú Hảo chia sẻ cảm xúc khi tham gia sự kiện.

Xuất hiện tại sự kiện còn có Tú Hảo - Quán quân The Face 2017, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu.

Hơn 50 năm thành lập và phát triển, Artistry không ngừng theo đuổi ba giá trị là công nghệ khoa học tiên tiến, thành phần thiên nhiên cao cấp và luôn sáng tạo với hàng loạt các sản phẩm chăm sóc da đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

(Nguồn: Artistry )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------